Monday, 29/04/2024 - 23:43|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Liên Phương

KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023

 

KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023

Sáng 20/11, tại trường THCS Liên Phương, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 - 20/11/2023) và tổng phong trào thi đua ( đợt từ 15/10/2023 đến 20/11/2023).

          Tới dự buổi lễ có các đại biểu lãnh đạo địa phương: Ông Mai Đức Chiêm - Phó bí thư thường trực Đảng uỷ xã Liên Phương, cùng các ông bà đại điện cho các ban  ngành đoàn thể trong xã Liên Phương tới chúc mừng thầy cô giáo nhân ngày NGVN 20/11. Về phía nhà trường có đại biểu các nhà giáo đã nghỉ hưu: Thầy giáo Trịnh Khắc Phi và thầy giáo Nguyễn Phú Hòa - Nguyên Hiệu trưởng Trường THCS Liên Phương; Thầy giáo Trần Văn Sơn - Nguyên Phó hiệu trưởng Trường THCS Liên Phương, cùng các thầy giáo,  cô giáo  đã  nhiều năm giảng dạy tại trường THCS Liên Phương  đã nghỉ hưu.  Về phía phụ huynh gồm :  Ông Hoàng Văn Hoà – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh trường THCS liên phương, cùng các ông bà chi hội trưởng phụ huynh của 15 lớp tới chúc mừng  các thầy cô giáo. Về phía nhà trường: Cô giáo Đoàn Thị Anh Thu - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Trịnh Xuân Bách - Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể  các thầy giáo, cô giáo  cán bộ, nhân viên trong hội đồng sư phạm nhà trường và sự hiện diện của 667 em học sinh có mặt đầy đủ.

    Mở đầu là chương trình thi văn nghệ của 6 chi đội xuất sắc được chọn trong vòng Sơ khảo ngày 11/11/2023. Ban tổ chức đã chọn ra được các tiết mục xuất sắc của các chi đội để trao giải. 01 giải đặc biệt lớp 8A, 01 giải nhất lớp 6C; 02 giải nhì lớp 6A, 8B; 02 giải ba lớp 6E, 7C và 06 giải khuyến khích.

       Tiếp đến là Lễ Chào cờ.

 Lãnh đạo địa phương: Ông Mai Đức Chiêm - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ xã Liên Phương lên tặng hoa.

    Ban đại diện CMHS: Ông Hoàng Văn Hoà - Trưởng  Ban đại diện  cha mẹ HS Trường THCS Liên Phương lên tặng hoa chúc mừng .

Thầy giáo Trần Văn Sơn – nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường, thay mặt cho các thầy cô giáo đã nghỉ hưu lên tặng hoa chúc mừng buổi lễ.

    Em Vũ Ngân Vy đại diện cho 667 học sinh trong toàn trường tặng hoa các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo VN  20/11

Tiếp theo chương trình cô giáo Đoàn Thị Anh Thu - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

         Trong các năm học qua thầy và trò trường THCS Liên Phương luôn hoàn xuất sắc và thành tốt các nhiệm vụ được giao. Có được  thành công đó ngoài sự ân cần của các thầy cô, sự nỗ lực  của các học trò chúng ta còn luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của các cấp ủy đảng, các cơ quan chuyên môn đối với các mặt công tác của nhà trường, sự động viên về tinh thần của các ban ngành, đoàn thể, hội cha mẹ học sinh... tạo nên nền tảng cơ sở vững mạnh, hậu thuẫn cho mọi mặt công tác của nhà trường đạt kết quả cao.

Ông Mai Đức Chiêm- Phó bí thư thường trực Đảng uỷ xã Liên Phương đã lên phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11

     Trong đợt thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20-11 tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em  học sinh không ngừng  phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Có những tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường tặng giấy khen để ghi nhận công lao, sự đóng góp của các thầy cô giáo. 

Cũng trong đợt thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20-11 tập thể các lớp và các em  học sinh đã không ngừng  phấn đấu dành nhiều Hoa điểm tốt để dâng lên tặng các thầy cô tỏ lòng biết ơn sự dìu dắt, dạy bảo ân tình  của các thầy cô, phát huy truyền thống Tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam từ xưa đến nay.

Phong trào thi đua múa hát và các trò chơi dân gian cũng diễn ra sội động trong dịp này giữa các Chi đội.

Tiếp theo là những tình cảm cao đẹp của lớp lớp thế hệ học trò trường Liên Phương gửi tặng và tri ân đến các thầy cô giáo đã nghỉ hưu.

       Với niềm vui tươi phấn khởi của ngày nhà giáo Việt Nam, thầy và trò trường THCS Liên Phương rất vui mừng và xúc động nhận được sự quan tâm của Đảng uỷ, chính quyền, các đoàn thể, hội phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo từng công tác tại trường nay đã nghỉ hưu cùng đến chung vui với nhà trường trong ngày truyền thống của Ngành giáo dục. Trước sự quan tâm đó thầy và trò trường THCS Liên Phương xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu học tập rèn luyện, thi đua dạy tốt - học tốt để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024.

     

***************************************************************

 

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 3
Tháng 04 : 171
Năm 2024 : 2.106