Monday, 29/04/2024 - 23:50|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Liên Phương

TRƯỜNG THCS LIÊN PHƯƠNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

TRƯỜNG THCS LIÊN PHƯƠNG, TP HƯNG YÊN

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023- 2024

 Một mùa thu nữa lại về, khi làn gió heo may nhè nhẹ thổi làm lan toả khắp không gian hương thơm ngọt ngào của hoa sữa cũng là lúc tiếng trống khai trường lại rộn rã vang lên. Tiếng trống khai trường báo hiệu một năm học mới bắt đầu, mang theo biết bao náo nức, bao ước mơ, khát vọng trong ánh mắt mỗi cô cậu học trò.

                                   “Cho tôi ở lại giữa mùa thu

                                     Làm tiếng trống trường ngân dài nỗi nhớ

                                     Làm chiếc lá nhẹ rơi qua khung cửa

                                    Làm áng mây trôi tinh khiết áo học trò.”

       Hòa trong không khí hân hoan, náo nức chào đón năm học mới - “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, cũng như nhiều địa phương khác trong cả nước, sáng ngày 05/9/2023 trường THCS Liên Phương đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024 trong không khí trang nghiêm, ấm áp mà vẫn thấm đượm tình cảm thầy và trò.

      Về chung vui với thầy và trò nhà trường, rất vinh dự có các quý vị đại biểu:

  • Ông Phạm Đức Minh, Thành ủy viên, Chánh Thanh tra thành phố Hưng Yên;
  •  Bà Phạm Thị Thu Huyền, Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hưng Yên;
  •  Ông Nguyễn Bạch Nhật, Phó Trưởng phòng điều hành Phòng Quản lý đô thị thành phố Hưng Yên.
  • Ông Vũ Minh Đảm, thư Đảng uỷ, Chủ tịch ND xã Liên Phương.

Cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các cấp, ban ngành đoàn thể địa phương trong xã, Hội khuyến học, Ban đại cha mẹ học sinh nhà trường và các cán bộ giáo viên, nhân viên cùng toàn thể 668 em học sinh trường THCS Liên Phương thân yêu.

Mở đầu buổi lễ, thầy và trò trường THCS Liên Phương hân hoan chào đón 221 em học sinh khối 6. Bước vào môi trường học tập mới, các em không thể nào tránh khỏi sự bỡ ngỡ, hồi hộp xen chút lo lắng nhưng trên gương mặt các em hôm nay vẫn thật rạng rỡ, tràn đầy hạnh phúc, háo hức trong sự trìu mến, yêu thương của thầy cô.

Để giúp bầu không khí ngày tựu trường thêm tưng bừng, phấn khởi, buổi lễ tiếp tục được diễn ra với các tiết mục văn nghệ vui tươi, ý nghĩa do các em học sinh nhà trường thể hiện. Những lời ca, tiếng hát chứa chan tình cảm của các em gửi tới thầy cô của mình như một lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất, cảm ơn thầy cô đã vượt qua bao khó khăn dạy dỗ từng thế hệ học sinh nên người, đã chắp cánh đưa biết bao thế hệ học trò cập bến ước mơ.

       Trong lễ khai giảng, toàn thể nhà trường đã được lắng nghe thầy giáo Trịnh Xuân Bách - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành giáo dục nhân ngày khai trường.

Để thể hiện quyết tâm của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trường, cô giáo Đoàn Thị Anh Thu – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới và phát động tháng khuyến học, tháng an toàn giao thông và phong trào thi đua trong toàn trường.

Tiếng trống trường vang lên báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu. Những âm thanh rộn ràng, giòn giã đã tiếp thêm  khí thế cho thầy và trò trường THCS Liên Phương bước vào năm học mới với nhiều thành công hơn nữa.

     Trước thềm năm học mới, để động viên các em học sinh bước vào năm học với quyết tâm cao nhất, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có ý chí mạnh mẽ vươn lên trong học tập, nhà trường đã trao những suất quà tuy giá trị vật chất không quá lớn nhưng là sự sẻ chia, quan tâm, động viên kịp thời của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể địa phương, hội cha mẹ học sinh cùng với nhà trường, với mong muốn giúp đỡ các em có thêm điều kiện để học tập thật tốt. Mong rằng những món quà này sẽ phần nào giúp các em có thêm động lực và học tập ngày càng tiến bộ hơn, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

      Để có thể phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, quyết tâm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, góp phần thúc đẩy sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà nói chung và xã Liên Phương nói riêng ngày càng phát triển, thầy và trò nhà trường đã chia sẻ, phát biểu cảm tưởng và đọc quyết tâm thư trước thềm năm học mới.

Vậy là một năm học nữa đã đến. Xin được gửi lời cảm ơn của nhà trường tới các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các bậc phụ huynh và nhân dân địa phương đã luôn quan tâm và đồng hành cùng thầy và trò nhà trường trong sự nghiệp giáo dục. Mong muốn trong năm học này, nhà trường tiếp tục nhận được sự quan tâm có hiệu quả hơn về cơ sở vật chất, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 3
Tháng 04 : 171
Năm 2024 : 2.106